Tìm kiếm:
  • Bạn cần nhập từ khóa tìm kiếm.

Xe ISUZU chính hãng

Xe ISUZU chính hãng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng chế tạo xe tải khác nhau với các ưu điểm riêng biệt. Trong đó, xe tải Isuzu là một trong hãng xe nổi tiếng, được nhiều người sử dụng. Kế thừa và nâng cấp bởi nền tảng công nghệ hiện đại, Isuzu cho ra đời dòng xe tải hạng nhẹ - trung - nặng gồm Xe ISUZU NMR77EE4, Xe ISUZU NMR85HE4, Xe ISUZU NPPR85KE4, Xe ISUZU NPR90N, Xe ISUZU NQR, Xe ISUZU NRR85KE4, Xe ISUZU QKR, Xe ISUZU FVM, Xe ISUZU FVR, ISUZU QKR77HE4 EURO4 đã được nâng cấp và cải tiến với công nghệ Blue Power, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội vể chất lượng với động cơ mạnh mẽ. Đây là sự đầu tư tối ưu nhất cho mọi nhu cầu vận tải.


Đánh giá tổng quan về các dòng xe Isuzu

Điều đầu tiên khi nhắc đến xe tải Isuzu là nghĩ tới những dòng xe tải giá rẻ có chất lượng cao, tiết kiệm nhiên liệu, động cơ mạnh mẽ, vận hành ổn định, tuổi thọ cao với giá cả tương đối thấp so với các dòng xe cùng phân khúc khác. Thương hiệu xe tải Isuzu cũng được định giá rất cao trong mua bán, cầm cố, sang nhượng.

Sản phẩm xe tải với trọng tải lớn được chế tạo trên nền chất liệu chassis nguyên khối rắn chắc, làm từ loại thép cao cấp có khả năng chịu lực cao cực kỳ chắc chắn và bền bỉ. Đây là dòng xe  được sử dụng nhiều trong dịch vụ vận tải giúp chuyên chở hàng hóa cho các hoạt động sản xuất kinh doanh, phù hợp với những loại hàng hóa và số lượng hàng hóa hay đường đi.

Có hai loại thùng chứa: thùng kín và thùng mui bạt, có diện tích bên trong thùng rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ. Bảo đảm hàng hóa của Bạn trong suốt quá trình vận chuyển vẫn được an toàn, hợp vệ sinh.

Với thể kích thước lớn, có thể dễ dàng vận chuyển lượng hàng hóa lớn hơn rất nhiều chỉ trong một chuyến đi.

Sở hữu khối động cơ Euro 4 Diesel có công suất 109 PS dung tích xi lanh 2999cc có Turbo tăng áp, công nghệ kim phun điện tử làm mát động cơ nhanh chóng giúp xe vận hành bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và có tuổi thọ cao hoạt động mạnh mẽ

Xe tải Isuzu được trang bị hệ thống phanh dầu trợ lực giúp xe đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành trên mọi cung đường. Sử dụng hộp số sàn 6 cấp giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn cũng như khả năng đạt tốc độ tối đa cao hơn.

Với sự cải tiến này, các dòng xe Isuzu giúp tối ưu hiệu suất hoạt động cho xe, giảm tiếng ồn đồng thời hạn chế tối đa các chất độc hại trong khí xả. Kết hợp độn cơ phun dầu điện tử tích hợp công nghệ Blue Power thân thiện với môi trường hơn nhờ kỹ thuật tuần hoàn khí xả EGR cải tiến và bộ xúc tác khí xả DOC.

 Xe ISUZU chính hãng

Xe Isuzu với những trang bị tiêu chuẩn

  • 2 tấm che nắng cho tài xế và phụ xế
  • Kính chỉnh điện và khóa cửa trung tâm
  • Tay nắm cửa an toàn bên trong
  • Núm mồi thuốc
  • Máy lạnh
  • Dây an toàn 3 điểm
  • Kèn báo lùi
  • Hệ thống làm mát và sưởi
  • Hộp đen lưu dữ liệu hoạt động của xe DRM
  • CD-MP3, AM-FM radio

 

Tại sao nên mua xe Isuzu?

 

Xe có kích thước thùng lớn có thể vận chuyển lượng hàng hóa lớn hơn rất nhiều chỉ trong một chuyến đi.

Xe có thiết kế lốp trước và lốp sau bằng nhau nên khả năng chịu lực của xe rất tốt.

Cầu xe lớn được đúc nguyên khối, đảm bải vận hành ổn định

Nhíp 2 tầng có tính đàn hồi tốt nên giảm được chấn động lên phần trên của xe (nhất là khi đi trên đoạn đường gồ ghề).

Xe có độ bền cao, không dễ bị hư hỏng.

Xe Isuzu đạt mức tiêu hao nhiên liệu chỉ mất khoảng 8 lít/100 km, an toàn và tiết kiệm nhiên liệu.

 

Đơn vị cung cấp xe Isuzu chính hãng

 

Isuzu của hãng xe Nhật Bản bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu, đã nhanh chóng tạo được vị thế vững chắc trong phân khúc các loại xe trên toàn cầu. Mẫu xe tải giá rẻ này được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam dưới dạng lắp ráp linh kiện trong nước với mức giá hấp dẫn.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp xe. Tuy nhiên để yên tâm hơn về chất lượng và các chế độ hậu mãi, bảo hành khi mua hàng thì khách hàng nên tìm mua xe tải ở các đại lý xe tải isuzu chính hãng.

Bạn có thể lựa chọn hãng xe uy tín,hoặc dòng xe bạn thích, sau đó liên hệ với hãng sản xuất và hỏi về địa chỉ phân phối chính hãng và tới đó mua sản phẩm bạn thích.

 

Đại lý ISUZU độc quyền chuyên cung cấp các loại xe tải Isuzu gồm

Xe ISUZU NMR85HE4

Xe ISUZU NPPR85KE4

Xe ISUZU NPR90N

Xe ISUZU NQR

Xe ISUZU NRR85KE4

Xe ISUZU QKR 

Xe ISUZU FVM

Xe ISUZU FVR

ISUZU QKR77HE4 EURO4

Quý khách hàng khi đang tham khảo có nhu cầu mua xe tải isuzu, có thể tham khảo website của chúng tôi tại đây

Ô TÔ CHUYÊN DÙNG SÀI GÒN  là một trong những đại lý phân phối các dòng xe tải giá rẻ nhập khẩu, xe chuyên dùng chính hãng của các hãng Hyundai, Hino, Fuso, Isuzu……tại thành phố Hồ Chí Minh được nhiều khách hàng lựa chọn. Luôn cam kết giao xe chính hãng, chất lượng đến mọi khách hàng. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

 

zoho-verification=zb09481315.zmverify.zoho.com
Xe ISUZU chính hãngRating: 8 out of 101326.